THƯ NGỎ VỀ VIỆC CẬP NHẬT, XÁC MINH THÔNG TIN TÀI KHOẢN KHÁCH HÀNG.
Ngày nhập : 12/03/2024 15:32
Kính gửi: Quý Khách hàng.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của SAIGONBANK trong thời gian qua.

Thực hiện theo Quyết định số 2345/QĐ-NHNN ngày 18/12/2023 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về triển khai các giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng.

Nhằm tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn, an ninh, bảo mật thông tin tài khoản khách hàng, SAIGONBANK kính mời Quý Khách hàng dành chút thời gian đến trụ sở giao dịch SAIGONBANK gần nhất để SAIGONBANK được hỗ trợ thực hiện cập nhật, xác minh thông tin tài khoản khách hàng theo căn cước công dân gắn chip và số điện thoại chính chủ.

Để được nhanh chóng cho việc cập nhật thông tin của Quý khách hàng, trước khi đến Ngân hàng, Quý khách hàng cần thực hiện kiểm tra tính hợp pháp và tự bảo vệ sự an toàn các thông tin cá nhân (có thể thực hiện tại nhà và tại SAIGONBANK), tham khảo theo hướng dẫn sau:

1. Đối với thông tin Giấy tờ tùy thân: Quý Khách hàng thực hiện:

- Chuyển sang sử dụng căn cước công dân gắn chip theo quy định.

- Tải và đăng nhập ứng dụng VneID để thực hiện định danh điện tử cá nhân theo thông báo và hướng dẫn của Cơ quan nhà nước (Nhân viên SAIGONBANK có thể hướng dẫn tại quầy).

2. Đối với thông tin số điện thoại chính chủ: Quý Khách hàng sử dụng số điện thoại đã đăng ký tại SAIGONBANK, soạn tin nhắn với cú pháp “TTTB Sogiayto” gửi đến tổng đài 1414 (hoàn toàn miễn phí, “Sogiayto” là số CMND/CCCD/…) để kiểm tra và thực hiện đăng ký số điện thoại chính chủ theo hướng dẫn của công ty viễn thông.

Để đảm bảo quyền lợi và việc sử dụng các dịch vụ Ngân hàng không bị gián đoạn, Quý Khách hàng vui lòng hoàn thành cập nhật thông tin căn cước công dân gắn chip và số điện thoại chính chủ tại SAIGONBANK trước ngày 01/7/2024.

Sau ngày 01/7/2024, nếu chưa cập nhật các thông tin trên, Quý khách hàng sẽ không thực hiện được các giao dịch trực tuyến với số tiền trên 10 triệu đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Cần hỗ trợ các nội dung liên quan, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với SAIGONBANK tại Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất hoặc gọi điện đến số hotline: 1900 555511.

Trân trọng./.

                    (NH TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG)
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh