SAIGONBANK tặng lãi suất tiền gửi nhân dịp sinh nhật
Ngày nhập : 15/09/2022 12:20
Khách hàng gửi tiền có kỳ hạn trên 6 tháng từ 15/9 được cộng thêm lãi suất 1% một năm cùng nhiều ưu đãi khác nhân kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng.

Ưu đãi nằm trong chuỗi chương trình khuyến mãi kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) 16/10/1987-16/10/2022. Theo đó, với chương trình "Gửi tiền liền tay, thêm ngay lãi suất" khởi động từ ngày 15/9/2022, khách hàng gửi tiền có kỳ hạn trên 6 tháng sẽ được cộng thêm lãi suất 1% một năm.

Ngoài ra, nhà băng này còn triển khai chương trình "Nhận tiền đầy ví, không lo về phí" từ nay đến hết ngày 31/10. Ưu đãi được áp dụng cho mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi nhận tiền từ nước ngoài về Việt Nam qua hệ thống SAIGONBANK.

Từ 1/10/2022 đến 31/12/2022, ngân hàng này cũng triển khai chương trình khuyến mãi "Chuyển tiền siêu tốc, tỷ giá giảm sốc" ưu đãi về tỷ giá và phí chuyển tiền khi mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế tại ngân hàng. Cụ thể, với tỷ giá:   mức giảm tỷ giá bán chuyển khoản so với giá bảng niêm yết tại mọi thời điểm giao dịch: giảm 35 VND/USD hoặc giảm 35 VND/EUR. Với phí chuyển tiền, ngân hàng miễn thủ tục phí chuyển tiền đi bằng điện vào ngày thứ ba hàng tuần.

SAIGONBANK triển khai ưu đãi cho khách hàng nhân dịp 35 năm thành lập. Ảnh: SAIGONBANK

Thêm vào đó, ngân hàng cũng triển khai các ưu đãi lớn về lãi suất cho các khách hàng khi vay vốn. Khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt các gói vay khác nhau, phù hợp với nhu cầu, điều kiện. Ngoài ra, các ưu đãi phí cũng được áp dụng cho các sản phẩm dịch vụ khác trên các ứng dụng SAIGONBANK Smartbanking, SAIGONBANK PAY, tiết kiệm online...

Thông qua chương trình khuyến mãi, SAIGONBANK muốn gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã đồng hành cùng nhà băng trong suốt thời gian qua.

Ngoài việc đa dạng hóa các chương trình ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ, SAIGONBANK còn đầu tư công nghệ, đổi mới quy trình giao dịch... hướng tới sự đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
 
 
Khách hàng tới giao dịch tại một chi nhánh của SAIGONBANK. Ảnh: SAIGONBANK
 
Nhà băng cũng cho biết sẽ tăng cường thực hiện các hoạt động tri ân, an sinh xã hội, tài trợ cộng đồng. Trước đó, SAIGONBANK đã tài trợ 1,4 tỷ đồng cho Bệnh viện Lê Văn Thịnh để thực hiện "Dự án thanh toán khám chữa bệnh không dùng tiền mặt" và trao nhiều suất quà cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Ngân hàng còn trao tặng học bổng tại trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn; tặng hàng ngàn phần quà cho bà con nghèo, trẻ em cơ nhỡ tại các địa phương. SAIGONBANK còn tham gia tổ chức chương trình "Tri ân về địa chỉ đỏ" tại các tỉnh Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Cố đô Huế và dâng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Trường Sơn; tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu - Ấm tình đoàn viên năm 2022" cho các cháu thiếu nhi tại các quận, huyện trên địa bàn TP. HCM...

"Chúng tôi mong muốn không chỉ hỗ trợ khách hàng trong các dịch vụ ngân hàng mà còn đồng hành cùng người dân, qua đó, góp phần xây dựng một Việt Nam tiến bộ và phát triển", đại diện SAIGONBANK chia sẻ thêm.
 
 
 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh