“Trung Thu ấm áp cùng SAIGONBANK tại huyện Nhà Bè”
Ngày nhập : 05/10/2017 17:24

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 30 năm ngày thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) và hòa cùng không khí Trung thu đến với các trẻ em nghèo, khó khăn tại các quận huyện trong TP.HCM. Ngày 03/10/2017, SAIGONBANK đã phối hợp với Huyện Đoàn Nhà bè tổ chức chương trình “Trung thu ấm áp” cho 300 trẻ em nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện Nhà Bè tại Trường tiểu học Trang Tấn Khương, số 36A Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới, huyện Nhà Bè.


Tham dự chương trình có Ông Phạm Văn Thông – Chủ tịch Hội đồng quản trị SAIGONBANK, Ông Bùi Văn Ngàn – Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chánh, Ông Phạm Hoài Nam – Trưởng Phòng Kế hoạch, Ông Hứa Tuấn Cường – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở SAIGONBANK, Giám đốc chi nhánh Quận 7 và Ông Lê Quan Minh Đức - Bí thư Đoàn cơ sở SAIGONBANK. Về phía huyện Nhà Bè có Ông Phạm Chí Tâm, Huyện Ủy viên – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, Bà Nguyễn Kiều Thu – Phó Bí thư huyện Đoàn, Bà Nguyễn Thị Diệu Hạnh – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Long Thới, Bà Đặng Thanh Hồng – Đảng Ủy Viên, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Long Thới.


Mở đầu chương trình, các bé được chơi với 5 gian hàng trò chơi dân gian đã được tổ chức sẵn như: Ném bóng vào rổ, Bịt mắt đạp chai, Tô màu, … với quyết tâm sẽ dành được những phần quà từ Ban tổ chức.

Sau khi được vui chơi thỏa thích, các bạn thiếu nhi được thưởng thức gà rán thật ngon.

Đúng 15h30, chương trình “Trung thu ấm áp” được mở đầu bằng màn trình diễn lân với 4 chú lân làm các bạn thiếu nhi thêm phần phấn khích .

Sau đó, các em còn được thưởng thức các văn nghệ do chính các bạn của mình biểu diễn.

Tiếp theo các em được nhận các phần quà Trung thu đầy ý nghĩa do Ông Chủ tịch Hội đồng quản trị Phạm Văn Thông và Ông Phạm Chí Tâm, Huyện Ủy viên – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện.

 

Với những đóng góp của SAIGONBANK cho huyện Nhà Bè, Ông Phạm Chí Tâm, Huyện Ủy viên – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Nhà Bè đại diện Huyện Ủy, Ủy Ban nhân dân huyện Nhà Bè đã gửi lời cám ơn chân thành đến SAIGONBANK vì đã mang lại niềm vui đầy ý nghĩa đối với các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Chương trình khép lại nhưng vẫn đọng trong lòng những người tham gia công tác tổ chức những kỷ niệm đẹp, cảm giác hạnh phúc khi nhìn thấy những gương mặt hạnh phúc của các bé khi được ăn gà rán, được xem lân và được tặng quà.

(NGUYỄN LÊ NGUYỆT QUẾ - PHÓ BÍ THƯ ĐOÀN CƠ SỞ SAIGONBANK).

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN CÔNG THƯƠNG

Giải Pháp Tài Chính Thông Minh